HỘI THI SÁNG TẠO “LÀM ĐỒ DÙNG DẠY HỌC, ĐỒ CHƠI TỰ TẠO” CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON KỲ HƯNG

Thứ hai - 08/01/2018 16:01
Thực hiện công văn số 232/ PGD& ĐT thị xã Kỳ Anh ngày 22/12/2017 về việc tuyên truyền các hoạt động Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và mừng xuân Mậu tuất năm 2018.
     Với mục đích tạo không khí thi đua, nhằm tăng cường phong trào tự làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ và góp phần bổ sung thêm các đồ dùng đồ chơi tự làm có chất lượng hiệu quả sử dụng trong giảng dạy đáp ứng yêu cầu về đổi mới giáo dục,  đặc biệt là  giúp cho giáo viên phát huy hết những khả năng sáng tạo có thêm điều kiện để học hỏi, trau dồi chuyên môn, khả năng làm đồ dùng, đồ chơi phục vụ mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ.
     Trường Mầm non Kỳ Hưng  đã tổ chức hội thi “Đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo cấp trường” dành cho tất cả các giáo viên phụ trách các nhóm lớp. Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ tất cả các giáo viên và thật sự đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi của đội ngũ giáo viên trong nhà trường. Các giáo viên đã rất nỗ lực, cố gắng hoàn thiện tỉ mỉ từng đồ dùng, đồ chơi. Phần lớn tất cả đồ dùng, dạy học, đồ chơi tự làm của các lớp phục vụ trực tiếp cho mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi mà giáo viên đang phụ trách.
     Có thể nói trong một thời gian ngắn, vừa phải tham gia công tác chăm sóc giáo dục trẻ hằng ngày, vừa tranh thủ thời gian nghỉ đề làm đồ dùng, đồ chơi dự thi nhưng thật bất ngờ khi số lượng đồ dùng, đồ chơi của các lớp tại khu vực trưng bày chấm thi là rất nhiều và phong phú, đa dạng về chủng loại, có tính thẩm mỹ và độ bền cao; có rất nhiều đồ dùng dạy học, đồ chơi sáng tạo, thu hút và hấp dẫn trẻ.
     Sau hội thi tất cả các lớp đều có một ngân hàng đồ chơi phong phú, đa dạng chuẩn bị tốt cho việc trang bị đồ dùng vào hoạt động học và chơi của trẻ tại lớp và đã chọn ra được hai bộ đồ chơi xuất sắc từ lớp 5 tuổi A, 5 tuổi B. Phục vụ tốt cho chuyên đề Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.
Hình ảnh về đồ dùng, đồ chơi các nhóm lớp




















 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hưng:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây