Tưng bừng Lễ khai trường năm học 2017 - 2018 tại Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh

Thứ sáu - 01/09/2017 15:06
Hòa chung không khí náo nức, phấn khởi của hàng triệu học sinh cả nước bước vào năm học mới, sáng ngày 30/8/2017, Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh tưng bừng tổ chức Lễ khai trường năm học đầu tiên, năm học 2017-2018.
          Tới dự buổi lễ, có ông  Phan Duy Vĩnh – UVBTV Thị ủy, Phó chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh; đại điện các phòng: Giáo dục & Đào tạo, Tài nguyên - Môi trường, Kế hoạch - Tài chính, Quản lý Đô thị và Kinh tế, Công an, Thị đội cùng các cơ quan đoàn thể thị xã Kỳ Anh. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Duy Vĩnh đã khẳng định: Với số vốn đầu tư hơn 35 tỉ đồng, Công ty TNHH Phát triển Giáo dục HBE đã cho xây dựng hoàn thiện một ngôi trường khang trang và hiện đại trên địa bàn thị xã Kỳ Anh. Trường mầm non Hoa Sen là niềm vinh dự, tự hào của lãnh đạo và nhân dân thị xã. Trong năm học mới,  thay mặt Lãnh đạo thị xã, ông Phan Duy Vĩnh xin gửi đến Quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên cùng các em học sinh lời chúc sức khỏe, cống hiến ngày càng nhiều công sức, trí tuệ và tâm huyết cho sự phát triển đi lên của Hệ thống trường và cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo của tỉnh nhà.
Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh phát biểu và tặng hoa chúc mừng tới Hiệu trưởng nhà trường.

             Trong buổi lễ, Ông Hồ Gia Bảo, Chủ tịch Hội đồng điều hành Công ty TNHH Phát triển Giáo dục HBE, đơn vị đầu tư xây dựng Hệ thống trường Hoa Sen Hà Tĩnh, đã đọc diễn văn và đánh trống  Khai trường năm học 2017 - 2018.  Ông Hồ Gia Bảo phát biểu: Sự có mặt của quý vị tại buổi lễ long trọng này thực sự là nguồn động viên tinh thần to lớn cho chúng tôi trong những ngày đầu của năm học mới. Hy vọng trong năm học đầu tiên, năm học 2017-2018 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của quý vị phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò, Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp giáo dục”.


Ông Hồ Gia Bảo đọc diễn văn và đánh trống Khai trường năm học mới
          Tiếp đó, cô giáo Bùi Thị Liên – Hiệu trưởng nhà trường, thông qua nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2017-2018; thực hiện chương trình chăm sóc giáo dục mầm non theo quy định của Bộ GD&ĐT, tiếp tục đổi mới hoạt động giáo dục, tăng cường hoạt động vui chơi trải nghiệm và khám phá cho trẻ; thực hiện phương pháp dạy học “lấy trẻ làm trung tâm”, “lấy yêu thương hóa giải bướng bỉnh”, “phương pháp dạy học không bạo lực”.
Cô giáo Bùi Thị Liên, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh phát biểu
          Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non Hoa Sen khép lại trong niềm vui hân hoan, phấn khởi. Dư âm của ngày Khai trường còn vang mãi trong lòng mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các bạn nhỏ. Với tôn chỉ cốt lõi “Khơi nguồn yêu thương - Ươm mầm hiểu biết”, cô và trò Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh luôn có một niềm tin và một quyết tâm mới để khẳng định thương hiệu của Hệ thống trường Hoa Sen Hà Tĩnh trong công tác giáo dục và đào tạo. Một năm học mới đã mở màn, một sự khởi sắc được bắt đầu.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ KHAI TRƯỜNG

Không khí buổi Lễ khai trường
Tiết mục múa “Bắc Kim Thang” của các bé lớp5 tuổi  Sao Mai, Cầu Vồng và Đại Dương
Tiết mục múa hát ‘Trái đất này là của Chúng Mình” của các bạn lớp Sao Mai và Đại Dương
Múa hát “Như cánh chim chuyền”
Múa Hoa Sen
Anh Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây