Trường tiểu học Kỳ Thịnh II tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Thứ sáu - 08/09/2017 08:47
Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2 - 9.
      Hoà chung trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh, sáng ngày 5/9, đúng 7 giờ trường TH Kỳ Thịnh 2 tưng bừng chào đón năm học mới bằng lễ khai giảng trang trọng và ấm cúng.
Mở đầu là lễ đón 148 em học sinh lớp 1 với những gương mặt rạng ngời có phần non nớt và ngây thơ. Các em đang tiến qua lễ đài để đón nhận sự yêu thương, dạy bảo của các thầy, cô.

Tiếp đến là màn văn nghệ chào mừng do các em trong đội văn nghệ của trường biểu diễn với những tiết mục múa, hát đặc sắc.
 
Đón chào năm học mới 2017-2018, trong buổi lễ thầy và trò trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã cùng nhau ôn lại kết quả đạt được của năm học qua. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về CSVC nhưng với sự nổ lực, quyết tâm tập thể CBGV nhà trường, năm học 2016-2017 trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và đạt danh hiệu tập thể LĐTT.

Năm học 2017-2018, trường có 19 lớp với 552 học sinh sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Xây dựng đội ngũ nhà giáo mẫu mực, học sinh chăm ngoan, môi trường lành mạnh, giữ vững trường chuẩn quốc gia mức độ 1.
Buổi lễ khai giảng 2017 – 2018, được đón nhận những bó hoa tươi thắm, sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo thị xã Kỳ Anh, địa phương, Hội CMHS đó thực sự là dấu ấn chứa đựng nhiều kĩ niệm khởi đầu cho một năm học mới hứa hẹn nhiều thắng lợi.
Kết thúc buổi lễ khai giảng là những lời căn dặn  của cô hiệu trưởng trong niềm hân hoan rạng ngời trên khuôn mặt của toàn thể các thầy, cô giáo và các em học sinh. Chắc chắn rằng trong năm học này trường tiểu học Kỳ Thịnh 2 sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.

Nguồn tin: Trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây