SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2016 Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC SÔNG TRÍ

Thứ hai - 21/11/2016 15:36
Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2016), Trường Tiểu học Sông Trí đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội giảng, thi diễn văn nghệ, sáng tác thơ ca, làm báo tường, tọa đàm… thu hút đông đảo học sinh và giáo viên tham gia.
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
       Hội giảng là dịp để các thầy giáo, cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, trao đổi chia sẻ với nhau về kinh nghiệm vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới, các hình thức tổ chức hoạt động học tập phù hợp với từng đối tượng học sinh như: Phương pháp “bàn tay nặn bột”, Hình thức “dạy học theo nhóm”,…kết hợp ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Với 15 tiết dạy đều là những tiết dạy mang lại hiệu quả cao trong đó có 4 tiết dạy xuất sắc.


Với chủ đề về Trường lớp, Thầy cô – những vần thơ mộc mạc, giản dị nhưng thắm đượm tình thầy trò.  Tôn sư trọng đạo- Tri ân thầy cô - Nâng cánh ước mơ- Người lái đò, … 12 tờ báo là những “số báo đặc biệt” thể hiện sự tôn vinh nghề giáo là những tình cảm thân thương,  lòng kính trọng mà các em dâng lên thầy cô- người mẹ hiền thứ hai  nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.





Hội diễn văn nghệ - đây là hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi nhất. Phong phú về thể loại, đa dạng về màu sắc, sáng tạo trong cách biểu diễn vàtất cả thật tuyệt vời.” đó chính là cảm nhận mà tất cả giáo viên, học sinh, phụ huynh  khi được chứng kiến các tiết mục mà các em đã đem đến với hội diễn.
 Với tất cả niềm say mê, lòng tôn kính, bằng những lời ca tiếng hát cùng những điệu nhảy vui nhộn, các em đã đem đến hội diễn những tiết mục đặc sắc đó chính là những món quà tinh thần vô giá mà các em gửi tặng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20/11.
Tại buổi hoạt động ngoại khóa Liên đội cũng đã tổ chức quyên góp ủng hộ vì người nghèo đa số học sinh đã tích cực tham gia.  Hoạt động nhằm giáo dục cho các em tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
Kết quả: Đã quyên góp được 6.400.000 đồng.



Các tiết mục văn nghệ trong hội diễn chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam





       Không chỉ là học sinh mà các thầy cô giáo cũng tham gia hết mình vì lĩnh vực nghệ thuật này. Chương trình diễn ra sôi động và hấp dẫn, đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau - Tiết mục dự thi của giáo viên Phường Sông Trí cũng đã giành giải nhất tại Liên hoan tiếng hát công nhân, viên chức lao động Thị xã kỳ Anh.





Một lần nữa chúng ta lại càng tự hào hơn về những thầy cô giáo - họ thực sự là những người toàn năng.
          Và kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam , Đảng ủy, HĐND, Ủy ban mặt trận đã tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm cho toàn thể các thế hệ giáo viên trên địa bàn Phường Sông Trí. Trong không khí chân tình, cởi mở, các thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống của ngày nhà giáo Việt Nam - Đây cũng là dịp để các cấp lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể, các bậc phụ huynh ghi nhận và tri ân công lao của các thế hệ giáo viên những người ngày đêm miệt mài cống hiến vì sự nghiệp trồng người.
Với niềm hân hoan, phấn khởi đội ngũ cán bộ quản lý và các thế hệ giáo viên đã thể hiện sự đoàn kết nhất trí cao cùng nhau nổ lực phấn dấu  để đưa sự nghiệp giáo dục của Phường Sông Trí nói riêng và Giáo dục Thị xã Kỳ Anh không ngừng phát triển, vươn xa./.
                                                                                                        KIM CHI- TH SÔNG TRÍ


 

Nguồn tin: Trường Tiểu học Sông Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây