THCS KỲ LONG: “TRAO NGÀN HỌC BỔNG – THẮP SÁNG TRIỆU ƯỚC MƠ” CỦA TỔNG CÔNG TY MOBIFONE HÀ TĨNH CHO HỌC SINH NGHÈO VƯƠN LÊN TRONG HỌC TẬP.

Thứ ba - 27/12/2016 08:34
Sáng 7/12/2016 tại Trường THCS Kỳ Long, Tổng công ty viễn thông Mobifone Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ” cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập. Tham dự lễ trao học bổng đại diện Mobifone Thị xã Kỳ Anh có ông Võ Hữu Lung – trưởng chi nhánh MobiFone Thị xã Kỳ Anh, thầy giáo Ngô Đình Dũng – hiệu trưởng nhà trường và toàn thể CB, GV, CNVC và học sinh toàn trường.
Ông Võ Hữu Lung – trưởng chi nhánh  MobiFone  Thị xã Kỳ Anh, thầy giáo  Ngô Đình Dũng – hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập
Ông Võ Hữu Lung – trưởng chi nhánh MobiFone Thị xã Kỳ Anh, thầy giáo Ngô Đình Dũng – hiệu trưởng nhà trường trao học bổng cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập
        Với nội dung “Trao ngàn học bổng - thắp triệu ước mơ”, Tổng Công ty viễn thông MobiFone đã trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000,000 đồng cho 15 em học sinh có hoảnh cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại trường THCS Kỳ Long. Các suất học bổng suất học bổng MobiFone Hà Tĩnh trao tặng là món quà có ý nghĩa dành cho các em, đó sẽ là nguồn động lực giúp các em phấn đấu học tập tốt hơn, là hành trang để chắp cánh cho các em đến với ước mơ của mình như đúng nội dung chương trình mà MobiFone mang đến “Trao ngàn học bổng – thắp triệu ước mơ”
       Tại buổi lễ trao học bổng, ông ông  Võ Hữu Lung – trưởng chi nhánh  MobiFone  Thị xã Kỳ Anh cho biết: “Chương trình học bổng “Trao ngàn học bổng – thắp triệu ước mơ”  là một trong những hoạt động thường xuyên của MobiFone, đóng góp một phần lợi nhuận của công ty nhằm hỗ trợ tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ các bạn luôn tự tin, nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện, từng bước xây dựng ước mơ, hoài bão của mình. Đây là nội dung nằm trong chương trình an sinh xã hội và phát triển cộng đồng được ký kết giữa ủy ban tỉnh hà tĩnh và Tổng Công ty viễn thông Mobifone với tổng số tiền tài trợ lên đến 1 tỷ đồng.

Ông Võ Hữu Lung – trưởng chi nhánh  MobiFone  Thị xã Kỳ Anh phát biểu

Thầy giáo  Ngô Đình Dũng – hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của MobiFone với hoạt động “Trao ngàn học bổng – thắp triệu ước mơ”tại trường THCS Kỳ Long.


                                                                               Trường THCS Kỳ Long

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây