TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 1 TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU 2017

Thứ tư - 25/01/2017 10:19
Mùa xuân, mùa của sum họp, của sự ấm áp tình yêu thương giữa con người với con người. Ai cũng có một mùa xuân, cũng có một gia đình, một mái ấm để đi về quây quần bên nhau.
TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ THỊNH 1 TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO TRONG DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN ĐINH DẬU 2017
Với các em học sinh thì đó lại là niềm vui lớn vì các em được bố mẹ mua cho quần áo mới, thêm một tuổi mới. Nhưng không phải ai cũng được hưởng trọn niềm hạnh phúc dù là đơn sơ,  giản dị ấy.Vẫn còn đâu đó quanh ta biết bao gia đình còn gặp nhiều khó khăn vì những hoàn cảnh khác nhau. Các em nhỏ vẫn còn chịu cảnh đói, rét mỗi sáng đến trường…
Kỳ Thịnh 1 là đơn vị khó khăn có thể nói là bặc nhất trong toàn thị xã. Điều kiện kinh tế hết sức khó khăn.
 Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo. Với khát khao mang đến  một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, một niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhoi biến những ước mơ tuổi thơ của các em trong dịp tết đến xuân về thành hiện thực Hàng năm, đến hẹn lại lên, hàng loạt hoạt động chăm lo Tết cho các đối tượng khó khăn lại được tổ chức vào trước Tết Nguyên đán, nhằm góp phần mang đến niềm vui cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn  là hoạt động hướng về cộng đồng thường niên của trường.
Thực hiện phong trào vận động “ Ấm áp mùa đông” . Hôm nay 20 tháng 01 năm 2017 trường Tiểu học Kỳ Thịnh 1 tổ chức tặng quà Tết cho học sinh nghèo, con mồ côi, khuyết tật đã biết vượt lên trên hoàn cảnh, phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi. Các em đều là những em có kết quả học tập và rèn luyện từ hoàn thành tốt trở lên.  Giá trị các phần quà được trích từ " Quỹ chữ thập đỏ, quỹ nhân đạo” của nhà trường.
Tham dự lễ trao tặng quà tết có:
Thầy giáo  Lê Xuân Hùng- Hiệu trưởng nhà trường;
Thầy giáo Lê Anh Tuấn - P.Hiệu trưởng nhà trường;
Cô giáo Dương Kiều Vân – Tổng phụ trách đội;
Buổi lễ đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm và đầy ý nghĩa.
Thầy giáo Lê Xuân Hùng thay mặt cho Hội đồng nhà trường lên phát biểu, chia sẻ những khó khăn cũng như những thiệt thòi mà các em phải trải qua đồng thời ghi nhận những cố gắng, lỗ lực của các em trong học tập cũng như trong rèn luyện. Thay mặt cho Ban giám hiệu thầy hứa sẽ luôn quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa cho các em được học tập tốt nhất. 
Món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần vô cùng lớn lao. tạo điều kiện cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học tập và rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi...”

Một số hình ảnh trong buổi trao quà.



 



                                                                                  Anh Tuấn
  

Nguồn tin: Trường TH Thịnh 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây