Hoạt động chào mừng ngày 22/12 của Liên đội trường Tiểu học Sông Trí!

Thứ hai - 26/12/2016 16:56
Ngày 22/12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân - Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa đối với cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường Tiểu học Sông Trí.
Hoạt động chào mừng ngày 22/12 của Liên đội trường Tiểu học Sông Trí!
        Phong trào thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Ngày 22 - 12 tại đơn vị trường Tiểu học Sông Trí với các nội dung trọng tâm gồm:
     1. Phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" để giành nhiều kết quả cao trong học kỳ I năm học 2016 – 2017, góp phần nâng cao chất lượng "đại trà" và chất lượng "mũi nhọn" tạo tiền đề và vượt các chỉ tiêu đã đề ra trong năm học.
     2. Ngày 22-12 Đội TNTP Hồ Chí Minh tổ chức dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ; hoạt động dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ là dịp ôn lại quá khứ hào hùng của cha anh, nhắc nhở các em học sinh mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc.
 




    3. Tổ chức tuyên truyền về Lịch sử và ý nghĩa Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam vào các giờ sinh hoạt 15 đầu buổi. Gồm những câu hỏi tìm hiều về Quân đội Nhân dân Việt Nam, về các anh bộ đội Cụ Hồ.
     4. Thăm hỏi động viên các gia đình có công với cách mạng, tặng quà các thầy giáo, cô giáo là các cựu chiến binh, là vợ của cán bộ,chiến sĩ. Đây là dịp để tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao hơn nữa trách nhiệm của các ngành, các cấp và nhân dân, đặc biệt là ở các thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc và công tác đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với nước.





5. Nồng ấm chương trình “Sinh hoạt ngoại khóa”: 
Liên đội đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Bài ca người lính”. Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ thể hiện truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, vẻ đẹp của tình quân-dân, sự hy sinh, vất vả và hình ảnh bình dị, kiên trung của anh “Bộ đội Cụ Hồ” thời bình trong nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, canh giữ bình yên cho Tổ quốc, nhất là nơi biên cương, hải đảo. Chương trình với sự tham gia của các em HS với các tiết mục đặc sắc như: Thời hoa đỏ, Chúng cháu hát về đảo xa, Bài ca người lính…vv..
 Cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường còn được giao lưu với bác Nguyễn Quang Tuấn, bác Nguyễn Ngọc Thái là những cựu chiến binh với những câu chuyện đầy cảm xúc về người chiến sĩ trong kháng chiến và trong thời bình. Có thể nói đây là dịp gặp gỡ và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam và những kỷ niệm khó quên khi các bác còn làm nhiệm vụ trong quân đội. 
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG










                                                                                 
                                                                       Nguyễn Thị Kim Chi


 

Nguồn tin: Trường TH Sông Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây