Trường mầm non Kỳ Ninh tổ chức tham quan dã ngoại của trẻ 5 tuổi

Thứ năm - 08/02/2018 08:44
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 03/02, chào đón xuân mậu Tuất 2018 trường Mầm non Kỳ Ninh tổ chức cho các cháu khối 5 tuổi tham quan di tích lịch sử đền thờ chế thắng phu nhân Nguyễn Thị Bích Châu nhằm giúp các em học sinh ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm giúp các em mở rộng vốn hiểu biết về môi trường xung quanh và rèn luyện tạo kỹ năng sống cho trẻ.
Trường mầm non Kỳ Ninh tổ chức tham quan dã ngoại của trẻ  5 tuổi

     Đúng 8h ngày 02/2/2018, các cháu đã xếp hang ngay ngắn trước cửa đền thờ và được các cô giáo hướng dẫn đưa các cháu vào trong khu vực đền thờ thánh mẫu.



     Các cháu đã được các cô giáo, cùng các cô bác trong ban quản lý di tích hướng dẫn tìm hiểu về di tích lịch sử, văn hóa đền thờ chế thắng phu nhân Nguyễn Thị Bích Châu, về các hoạt động ở đền thờ và những cảnh quan trong đền…



     Bên cạnh đó các cháu còn tham gia vào các hoạt động ở trong đền như cùng giúp các cô chú cất đồ dùng giúp các cô chú phục vụ cất các đồ dùng, quét dọn vệ sinh…






     Và còn được cùng liên hoan cùng các cô bác trong ban quản lý di tích đền

     Thông qua tìm hiểu di tích lịch sử ở địa phương giúp trẻ phần nào hiểu được lịch sử văn hóa của địa phương nơi trẻ đang sống và tự hào về truyền thống dân tộc. Qua đó hình thành cho trẻ những suy nghĩ nhận thức, hành động đối với quê hương nơi trẻ lớn lên và giáo dục dục lòng tự hào dân tộc, tinh thần gắn bó đoàn kết, sự biết ơn đối với các thế hệ cha anh.
     Kết thúc buổi tham quan trẻ rất thích thú và hào hứng, thích thú bởi những trải nghiệm thực tế của bản thân. Và nhà trường sẽ có nhiều chuyến đi lý thú nữa cho các em sắp tới.


 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Ninh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây