Hội chợ tuổi thơ trao gửi yêu thương

Thứ năm - 22/02/2018 13:29
Thực hiện kế hoạch của Hội đồng Đội thị xã Kỳ Anh về việc triển khai các hoạt động giáo dục ý nghĩa cho học sinh trước thềm Tết cổ truyền Mậu Tuất, ngày 01 tháng 02 năm 2018 Trường Tiểu học Sông Trí, thị xã Kỳ Anh tổ chức Hội chợ Tuổi thơ Trao gửi yêu thương.
Hội chợ tuổi thơ trao gửi yêu thương
     Hội chợ diễn ra trong không khí háo hức của toàn thể học sinh,  tại đây các em được trải nghiệm qua nhiều hoạt động như  trưng bày sản phẩm, trang trí gian hàng, mua bán,  xếp hàng khi mua sắm, … chơi các trò chơi rèn luyện sự khéo léo.  Hơn một nghìn học sinh tham gia Hội chợ  với 20 gian hàng được bày bán gồm nhiều sản phẩm tự tay học sinh làm như cắt, xếp các lọ hoa, đồ dùng trong góc học tập, các đồ chơi, … Điều đặc biệt trong Hội chợ lần này là tất cả các công đoạn để làm nên gian hàng hầu hết đều do học sinh làm giáo viên chỉ là người hướng dẫn, góp ý cho các em. Các gian hàng tuy đơn giản trong cách trang trí nhưng chứa đầy ý nghĩa đó là các em đang góp sức mình để ủng hộ cho các bạn nghèo thêm ấm áp khi Tết về.
     Các em được rèn luyện nhiều kỹ năng trong hoạt động Hội chợ tuổi thơ và hơn nữa qua đây giáo dục cho các em truyền thống Lá lành đùm lá rách của dân tộc. Số tiền thu được qua Hội chợ được nhà trường phối hợp với Hội Cha mẹ học sinh tổ chức trao quà cho hơn 50 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết nguyên Đán.
Một số hoạt động về Hội chợ và trao quà cho học sinh:




Tường Uyên

Nguồn tin: Trường Tiểu học Sông Trí:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây