TRƯỜNG MẦM NON KỲ HƯNG TỔ CHỨC LỄ HỘI BÉ VỚI MÙA XUÂN 2018

Thứ sáu - 09/02/2018 05:47
Hòa chung trong không khí cả nước kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón Tết Mậu Tuất. Trường Mầm non Kỳ Hưng tổ chức “Lễ hội Bé với mùa xuân và trao quà cho trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn trong dip tết” qua đây cũng thể hiện công tác phối hợp giữa hội phụ huynh học sinh và nhà trường, sự quan tâm của cấp ủy Đảng chính quyền địa phương
TRƯỜNG MẦM NON KỲ HƯNG  TỔ CHỨC LỄ HỘI BÉ VỚI MÙA XUÂN 2018
Chương trình gồm ba phần:
     Phần 1: văn nghệ chào mừng
     Phần II: Trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết
     Phần III: Phần Hội với các trò chơi
     Các cô giáo, các bậc phụ huynh và các bé được hòa mình trong không khí lễ hội vui tươi, nhộn nhịp với chương trình văn nghệ đặc sắc với chủ đề Mùa xuân.
     Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn mang đến 1 mùa xuân ấm áp, 1 cái tết thật ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn. Trường Mầm Non Kỳ Hưng, Hội cha mẹ học sinh đã trao phần quà nhỏ tặng các cháu với tấm lòng thơm thảo yêu thương  thể hiện phong tục và cách sống của người Việt: lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân tương ái.
     Đến với lễ  hội có nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn, trưng bày gian hàng ngày tết, cắm hoa. gói bánh chưng, ... Các em cũng được tự tay nặn những chiếc bánh dẻo với nhiều hình thù ngộ nghĩnh. Chơi các trò chơi giân gian mang đậm bản sắc dân gian xưa, đặc biệt là những trò chơi dân gian thu hút các em nhỏ các con được trải nghiệm qua các hoạt động thể hiện một cách tích cực đã mang lại niềm vui, tiếng cười sảng khoái trong lễ hội qua đây tạo cho các em nhỏ những ký ức đẹp về ngày Tết cổ truyền Việt Nam.








     Một lần nữa nhà trường xin chúc Quý vị đại biểu, Quý vị phụ huynh cùng các đồng nghiệp bước sang năm mới một sức khoẻ dồi dào – An lành, hạnh phúc, thành công.

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hưng:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây