Ấn tượng ngày hội Tiếng Anh ở trường THCS Kỳ Trinh

Thứ tư - 28/03/2018 07:36
Thiết thực lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chiều ngày 22/3/2018,Trường THCS Kỳ Trinh đã tổ chức câu lạc bộ Festival Tiếng Anh với chủ đề các hoạt động 26/3.


     Đại diện phòng giáo dục thị xã, Thị đoàn, Cấp ủy Đảng- chính quyền địa phương cùng BGH các trường THCS trong toàn thị xã, BGH, giáo viên và 330 em học sinh  đã về dự chương trình.


     Chương trình Câu lạc bộ nói tiếng Anh đã diễn ra vui tươi, sôi động với các phần thi: Trình diễn thời trang bằng các trang phục đến từ các nước Châu Á, Châu Âu bằng những lời giới thiệu về  phong tục tập quán. Phần thi Rung chuông vàng với sự tham gia của các em khối 9 diễn ra gay cấn, hấp dẫn.  Phần thi tiếp theo là thi tài năng, mỗi đội sẽ diễn một vở kịch, và phần thi  cuối cùng thuyết trình bằng tiếng Anh. Xen lẫn trong chương trình là các bài hát múa bằng Tiếng Anh vui tươi.




     Sôi động, hào hứng là phần giao lưu với thầy giáo dạy tiếng Anh ở trường THCS trên địa bàn. Qua phần giao lưu với các em học sinh cho thấy, học sinh trường THCS Kỳ Trinh học tiếng Anh rất tốt, các em đã trả lời đúng các câu hỏi mà các vị khách mời đã đưa ra. Qua đây,  các em đã được tăng cường kĩ năng nghe, nói tiếng Anh, tạo sự tự tin mạnh dạn, chắc chắn, mang lại hiệu quả thiết thực, khơi dậy niềm đam mê trong việc học tập rèn luyện kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh cho học sinh.
     Thầy giáo Trần Anh  Đăng- Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “ Đối với học sinh ở Trường THCS Kỳ Trinh môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh còn gặp nhiều khó khăn và rất hạn chế. Vì vậy, qua sân chơi như thế này với mong muốn dấy lên phong trào học tập môn Tiếng Anh, tích cực học tập, từ đó nâng cao chất lượng môn học”.
     Chương trình câu lạc bộ Festival tiếng Anh của trường THCS Kỳ Trinh  đã để lại ấn tượng  sâu sắc đối với quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh. Đặc biệt đối với học sinh, các em được vận dụng kiến thức đã học, được trải nghiệm, được thể hiện mình thông qua các hoạt động thực tế, qua đó tạo hứng thú cho các em trong việc học Tiếng Anh, các em say mê hơn với môn học này và phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập.

Nguồn tin: Trường THCS Kỳ Trinh::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây