Trường Trung học cơ sở Sông Trí tổ chức chương trình Giao lưu tìm kiếm tài năng toán học dành cho học sinh lớp 6.

Chủ nhật - 04/11/2018 21:32
Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019 của trường THCS Sông Trí, hướng tới chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), chiều ngày 3 tháng 11 năm 2018 trường THCS Sông Trí, Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức chương trình “Giao lưu tìm kiếm tài năng toán học dành cho học sinh lớp 6”.
     Tham dự chương trình có thầy giáo Võ Nguyên Hà, Phó trưởng phòng và các thấy giáo chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh, Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô giáo. Có 82 em học sinh trực tiếp tham gia buổi giao lưu cùng đông đảo cổ động viên đến từ lớp 6 và những học sinh yêu thích bộ môn toán trong nhà trường.
     Trải qua thời gian giáo lưu hơn hai tiếng đồng hồ ngoài trời các em đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ và lần lượt trải qua ba phần thi là: khởi động, tăng tốc và về đích với việc thực hiện giải nhanh 20 bài toán, xen lẫn giữa các phần thi là cơ hội cho cổ động viên được giao lưu, thực hiện giải các bài toán gắn liền với thực tế cuộc sống, thể hiện hiểu biết về các nhà toán học trong nước và trên toàn thế gới để nhận phần thưởng.
     Qua chương trình giao lưu nhiều em học sinh đã thể hiện được khả năng khả năng tư duy tốt trong giải toán,  nhiều em đã có trả lời nhanh, chính xác và hết sức tự tin.
     Kết thúc buổi giao lưu Ban tổ chức trao giải nhất cho em Trương Quang Long học sinh lớp 6E đã xuất sắc thực hiện đúng 17 bài toán, trao hai giải nhì cho em Phạm Nguyễn Hoàng Đạt học sinh lớp 6G và em Hà Nhật Nam học sinh lớp 6E cùng bốn giả ba.
Với kết quả của chương trình giao lưu, Ban tổ chức đã chọn ra 33 học sinh vượt qua 11 bài toán trở lên để thành lập đội tuyển cấp trường bộ môn toán 6.
     Chương trình   “Giao lưu tìm kiếm tài năng toán học dành cho học sinh lớp 6” thật sự đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong học sinh, phụ huynh và cán bộ, giáo viên tham dự.
Một số hình ảnh của buổi giao lưu
 









 

Nguồn tin: Trường THCS Sông Trí:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây