Trường mầm non Kỳ Hoa Tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Thứ năm - 06/09/2018 10:12
Hòa chung không khí rộn ràng chào đón năm học mới của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước cũng như thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 và được sự cho phép của các cấp lãnh đạo. Sáng ngày 05/09/2018 Tập thể CBGVNV và các cháu học sinh Trường mầm non Kỳ Hoa đã tổ chức thành công buổi Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Thực hiện chỉ đạo của Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh, Lễ khai giảng năm nay được tổ chức trong thời gian 50 phút, với tiêu chí “trang trọng, ngắn gọn và đầy đủ nội dung nhằm giúp các cháu học sinh nhẹ nhàng bước vào năm học mới”
     Về dự và chúc mừng buổi Lễ khai giảng có các đồng chí: Nguyễn Hữu Sum, TUV, Trưởng phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh; đồng chí: Lê Đình Việt, Hạt phó Hạt kiểm lâm; đồng chí: Phạm Văn Hòa, Phó giám đốc Trung tâm KHKT và BVCTVN; đồng chí: Hoàng Minh Tâm, BTĐU, Chủ tịch HĐND xã Kỳ Hoa; đồng chí: Đào Quốc Trị, UVBTV Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Hoa; đồng chí: Nguyễn Văn Học, UVBTV Đảng ủy, Phó chủ tịch HĐND xã Kỳ Hoa; đồng chí: Thái Văn Đàn, Cán bộ Văn hóa xã Kỳ Hoa; Cùng toàn thể CBGVNV, các cháu học sinh và quý phụ huynh của nhà trường.
 

     Trong tiết trời trong xanh của mùa thu, từ sáng sớm các cháu học sinh cùng quý phụ huynh đã phần khởi, nô nức đến trường tham dự buổi lễ Khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và thành công mới.




     Đúng 7 giờ buổi Lễ được bắt đầu.  Mở đầu là phần văn nghệ chào mừng với những tiết mục hát, múa, nhảy erobich sôi động, hồn nhiên do cô và trò trường mầm non Kỳ Hoa thể hiện.






     Kết thúc phần văn nghệ chào mừng, đồng chí Đào Thị Mai Tương, Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu về tham dự buổi lễ.

     Đồng chí Đào Quốc Trị, UVBTVĐU, Phó chủ tịch UBND xã Kỳ Hoa trân trọng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên, học sinh cả nước nhân ngày khai trường.
Đồng chí Doãn Thị Hằng, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.
     Kết thúc diễn văn khai mạc, tiếng trống trường dòn dã vang lên mang theo bao niềm hân hoan, háo hức, bao tin yêu và hy vọng của cô và trò Trường mầm non Kỳ Hoa về một năm học mới hứa hẹn nhiều thành tựu và đổi mới.

Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum đánh Trống khai trường

     Cũng trong buổi Lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được tặng Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”.

Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum trao Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT cho tập thể Trường mầm non Kỳ Hoa

Đại diện Nhà trường nhận hoa chúc mừng của các Đại biểu tham dự buổi Lễ

     Chỉ tổ chức trong gần một tiếng đồng hồ nhưng buổi Lễ khai giảng của Trường mầm non Kỳ Hoa đã diễn ra long trọng, trang nghiêm và đầy ý nghĩa.
     Vậy là tiếng trống trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu, chuyến đò đầy đã nhổ neo, cô và trò Trường mầm non Kỳ Hoa đã sẵn sàng để bước vào năm học mới.

 Đào Thị Quỳnh



 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây