Trường mầm non Kỳ Liên tổng kết năm học 2017-2018 và tổ chức lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi

Thứ sáu - 25/05/2018 20:54
Sáng ngày 25/5, Trường mầm non Kỳ Liên đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và tổ chức lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi.
Trường mầm non Kỳ Liên tổng kết năm học 2017-2018 và tổ chức lễ ra trường cho trẻ 5 tuổi
     Thầy giáo Nguyễn Hữu Sum – Thị ủy viên, trưởng Phòng GD&ĐT thị xã, thầy giáo Nguyễn Duy Thành - Trưởng bộ phận tổ chức và hành chính Phòng GD&ĐT thị xã,  cấp ủy chính quyền địa phương,  cùng hội  phụ huynh đã dự lễ tổng kết.
     Năm học 2017-2018, Trường MN Kỳ Liên đã đạt được những thành tích trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Nhà trường  hiện  có 13 nhóm lớp với gần 400 cháu. Nhà trường đã tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đưa các nội dung của cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Chất lượng  chăm sóc, giáo dục trẻ ngày càng được nâng lên, 100% trẻ được chăm sóc và đối xử công bằng khi đến lớp..  Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần, phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ trong nhà trường, coi đó là mục tiêu hàng đầu trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Tăng cường các điều kiện để nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN. Tiếp tục tổ chức có hiệu quả việc thực hiện đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ. Tổ chức môi trường giáo dục, tạo cơ hội cho trẻ chủ động tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá, trải nghiệm theo phương châm “Học bằng chơi, chơi mà học” phù hợp với độ tuổi; áp dụng đa dạng các hình thức và phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm” phù hợp với điều kiện thực tế của trường, lớp và khả năng của trẻ. Đẩy mạnh tích hợp giáo dục đạo đức, hình thành và phát triển kỹ năng sống, hiểu biết xã hội phù hợp với độ tuổi của trẻ. Kết thúc năm học 2017- 2018, 100% giáo viên đạt loại khá và giỏi.  trong đó, có 1 GV giỏi tỉnh, 6 giáo viên giỏi thị xã.  tỷ lệ bé khỏe, bé chuyên cần và  bé khỏe, bé  ngoan đạt  trên 98%.   Cơ sở vật chất hạ tầng được xây dựng khang trang đạt chuẩn  mức độ , cảnh uqan môi trường sư phạm xanh- sạch- đẹp.  
     Tại buổi lễ, BGH nhà trường, Hội Phụ huynh đã trao giấy khen và phần thưởng cho 13 giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, giấy khen cho các giáo viên và nhóm lớp và làm lễ ra trường cho 126 cháu 5 tuổi.
DSC08087

















Nguồn tin: Trường MN Kỳ Liên::

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây