Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh

Thứ sáu - 07/09/2018 07:32
Mùa hè năm 2018 đã khép lại, năm học 2018 – 2019 đã thật sự bắt đầu. Hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước lại cùng nhau nô nức đón chào năm học mới. Và ngày hôm nay, với cán bộ, giáo viên và học sinh hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh niềm vui, sự háo hức ấy lại được nhân lên gấp bội khi Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh cho ra mắt thành viên mới: Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh.

     Hòa chung không khí vui tươi ấy, ngày 28/8/2018  và 30/8/2018 Hệ thống Trường Hoa Sen hà Tĩnh đã tổ chức thành công “Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh”.
     Buổi lễ diễn ra trong tiết trời đầu thu mát mẻ và không khí vui tươi, phấn khởi xen lẫn chút hồi hộp của các bé và phụ huynh. Sân trường đã vang lên những bản nhạc “Ngày đầu tiên đi học”, “Vui đến trường”… cùng cờ và bóng bay làm cho không khí càng vui tươi, rộn ràng.

( Không khí vui tươi của gần 700 em học sinh cùng cô giáo chào đón
“Ngày hội khai trường và ra mắt trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh” ).

     Mở đầu cho ngày hội là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do tập thể giáo viên và học sinh Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh thể hiện.

(Tiết mục múa Hương Sen do tập thể giáo viên Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh biểu diễn đã mở đầu cho chương trình văn nghệ chào mừng “Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh”).

     Tiếp nối chương trình văn nghệ là những tiết mục đầy sôi động và tài năng của giáo viên và học sinh Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh.

(Bé Thái Bảo – học sinh lớp Thiên Hà Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh gửi đến
quý vị khách quý, các thầy cô giáo và các bạn tiết mục đàn – hát: Con chim non).

(Hát múa: Hát lên Việt Nam ơi – do tập thể giáo viên, nhân viên hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh thể hiện đầy ấn tượng).

     Kết thúc phần văn nghệ chào mừng là tiết mục “Nổi trống lên các bạn ơi” được thể hiện bởi các bé Trường Mầm non Hoa Sen và Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh đầy hào hùng và khí thế.

     Tiếp nối cho Ngày hội là phần ra mắt Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh đầy mong đợi của quý phụ huynh và các em học sinh.
     Với tôn chỉ “Khơi nguồn sáng tạo – Ươm mầm tài năng” Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh luôn chú trọng và nâng cao chất lượng giáo dục. Vì vậy, đội ngũ giáo viên là những giáo viên tâm huyết, nhiệt tình và có tình yêu trẻ vô hạn. Với mỗi lớp 3 giáo viên đứng lớp, các giáo viên sẽ chính là sự kết nối giữa nhà trường và gia đình, sẽ chăm sóc và giáo dục từng cá nhân tốt nhất.

( Đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh
ra mắt quý đại biểu cùng toàn thể phụ huynh và các em học sinh ).

     Đến chung vui Ngày hội khai trường chào năm học mới có Ông Phan Duy Vĩnh – Phó Chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị xã Kỳ Anh. Cùng toàn thể các Ông bà đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh, Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Cẩm Xuyên, cùng các ban ngành đoàn thể. Và đặc biệt không thể thiếu được sự có mặt của các bậc cha mẹ học sinh luôn sát cánh cùng nhà trường cùng gần 700 học sinh Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh.

(Ông Phan Duy Vĩnh (bên trái) – Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thị xã Kỳ Anh và
Cô Nguyễn Thị Tường Vân (bên phải) – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Kỳ Anh
đến tham dự Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh).

( Đại diện các ban ngành lãnh đạo Thị xã Kỳ Anh, Phường Sông Trí tặng hoa chúc mừng Ngày hội khai trường Chào năm học mới và ra mắt Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh ).

     Trong buổi lễ Ông Hồ Gia Bảo – Chủ tịch điều hành Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh đã khai mạc buổi lễ và đánh trống khai trường chào năm học mới 2018 – 2019.


 

(Ông Hồ Gia Bảo – Chủ tịch điều hành hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh
khai mạc buổi lễ và đánh trống khai trường năm học mới).

     Tiếp đó, cô Trần Thị Thanh – Trưởng phòng chuyên môn – Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh đại diện cho cán bộ giáo viên, nhân viên Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh phát biểu thể hiện ý chí và quyết tâm của cán bộ, giáo viên, nhân viên Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh.

( Cô Trần Thị Thanh – Trưởng phòng chuyên môn; Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh phát biểu ).

     Tại ngày hội. Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh cũng đã trao quà cho các bé đạt giải trong cuộc thi “Nụ cười Hoa Sen”.

(Ông Hồ Gia Bảo tặng ảnh và quà cho các bé đạt giải tham gia cuộc thi “Nụ cười Hoa Sen”).

     Để thay cho lời kết của chương trình “Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh” là tiết mục nhảy “Vui đến trường” được thể hiện bởi tập thể giáo viên và học sinh Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh.

(Tiết mục nhảy “Vui đến trường” đầy vui tươi và sôi động của các bé đã khép lại “Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh).

     Năm học mới đã đến! Chúc các con một năm học mới với nhiều điều thú vị và đầy yêu thương bên cô và các bạn nhé!
     Dưới đây là một số hình ảnh tại Ngày hội khai trường chào năm học mới và ra mắt Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh

(Những ánh mắt hồn nhiên, trong sáng của các bé nhà trẻ đang chờ đón ngày hội diễn ra).

( Cô Hồ Gia Anh Lê – Chủ tịch cố vấn Hệ thống Trường Hoa Sen Hà Tĩnh trò chuyện cùng các em học sinh lớp 1 – Trường tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh ).

( Những nụ cười vui tươi của các em học sinh lớp 1 )

(Tiết mục hát: Mái trường mến yêu đầy sâu lắng của em Minh Châu – học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh).

 

(Những nụ cười đầy hồn nhiên của các bé khối 3 tuổi Trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh).

 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây