NGÀY HỘI THỂ THAO CỦA BÉ – TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN THỊ XÃ KỲ ANH

Thứ tư - 28/03/2018 08:49
Thực hiện kế hoạch năm học 2017 – 2018. Sáng ngày 24/3, Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh tổ chức "Ngày hội thể thao của bé".
     Đến tham dự ngày hội có Thầy Nguyễn Duy Thành - đại diện  Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, Ông Hồ Gia Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển Giáo Dục HBE,Bà Hồ Gia Anh Lê – Chủ tịch cố vấn Hệ thống Trường Hoa Sen cùng đông đảo các bậc phụ huynh của nhà trường. Đặc biệt là không khí náo nhiệt, phấn khởi được tạo nên bởi 300 cháu mẫu giáo và nhà trẻ Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh.


     Đến tham dự ngày hội có Thầy Nguyễn Duy Thành - đại diện  Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh, Ông Hồ Gia Bảo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển Giáo Dục HBE,Bà Hồ Gia Anh Lê – Chủ tịch cố vấn Hệ thống Trường Hoa Sen cùng đông đảo các bậc phụ huynh của nhà trường. Đặc biệt là không khí náo nhiệt, phấn khởi được tạo nên bởi 300 cháu mẫu giáo và nhà trẻ Trường mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh .






Tiếp theo ngày hội là những tiết mục đặc sắc được thể hiện bởi các bé khối mẫu giáo
(Tiết mục nhảy Such a happy day do các bé khối mẫu giáo biểu diễn).
( Tiết mục thể dục nhịp điệu do các bé khối 4 tuổi biểu diễn ).
  
  ( Xếp HOA SEN do các bé khối mẫu giáo thể hiện ).
    Chuẩn bị cho Ngày hội, các cô giáo của Trường mầm non Hoa Sen  đã khai thác triệt để đồ dùng, đồ chơi, thiết bị dạy học để dạy trẻ. Không những thế các cô còn bổ sung đa dạng các đồ dùng, đồ chơi tự tạo, tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp trẻ tham gia tích cực, hứng thú, sảng khoái và đem lại sự vui sướng, làm thỏa mãn nhu cầu cho trẻ thông qua các hoạt động vận động mà nhà trường tổ chức cho trẻ như: bóng đá, bóng rổ đi, chạy, nhảy, ném, bò…
     Dưới đây là những hình ảnh vui nhộn của các bé khi tham gia các trò chơi vận động:












     “Ngày hội thể thao của bé” khép lại với tràn ngập niềm vui, tiếng cười, niềm hân hoan khi chiến thắng chính bản thân mình.
     Xin cảm ơn sự quan tâm đồng hành của quý phụ huynh đã luôn theo dõi và đồng hành cùng nhà trường và các bé trong các hoạt động. Tuy nhiên với bậc mầm non tổ chức ngày hội rất khó khăn, sẽ không tránh khỏi những khuyết điểm hoặc việc thông tin truyền thông của nhà trường và giáo viên có thể có sai sót dẫn đến một số ít phụ huynh chưa biết về thông tin ngày hội.Trường thành thật xin lỗi và mong quý phụ huynh thông cảm. Kính mong quý phụ huynh quan tâm theo dõi trên facebook của Trường để đồng hành với các bé trong mọi hoạt động.

Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây