Liên đội trường tiểu học Kỳ Phương tổ chức liên hoan chỉ huy Đội giỏi năm học 2017 - 2018.

Thứ năm - 15/03/2018 11:05
Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018, Chương trình phối hợp số 02 CT/LN ngày 29/10/2017 giữa Thị Đoàn - Phòng Giáo dục và Đào tạo năm học 2017 - 2018, hai ngành ban hành Kế hoạch – về việc Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi” năm học 2017 – 2018; Thực hiện kế hoạch chiều ngày 09 tháng 03 năm 2018, Liên đội trường tiểu học Kỳ Phương tổ chức Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi”.
     Về dự với Liên hoan có thầy giáo Trương Công Sơn – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường;  Thầy Tưởng Ngọc Sơn – P bí thư chi bộ - P hiệu trưởng nhà trường; thầy Trần Văn Đàn – Chủ tịch công đoàn Nhà trường; Anh nguyễn Văn Tín- Bí thư Đoàn phường; cùng các thầy, cô giáo trong nhà trường và các em đội viên trong toàn Liên đội.
    Tham gia Liên hoan “Chỉ huy đội giỏi” có 6 thí sinh đại diện cho 6 chi đội với 3 phần thi: Chỉ huy đội thông thái; chỉ huy đội bản lĩnh và chỉ huy đội tài năng.
     Sau một thời gian các chi đội thể hiện các phần thi hết mình, với những phần thi nghiêm túc, sáng tạo nhưng không kém phần hấp dẫn, sôi động, Ban giám khảo đã lựa chọn và trao giải Nhất cho em Lê Thị Liên Hương - Chi đội 5C; giải Nhì được trao cho em Hồ Thị Phương Thảo - Chi đội lớp 5B; giải Ba được trào cho 2 em: Hoàng Thị Phương Anh – Chi đội 5B; và em Lê Nguyễn Hoàng Anh – Chi đội 4A và 02 giải Khuyến khích được trao cho các em Lê Quốc Hào - Chi đội 4C, và Hoàng Thị Thu Hiền Chi đội 4B.
     Liên hoan “Chỉ huy đội giỏi” nhằm bồi dưỡng và nâng cao kĩ năng cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy đội, và trau dồi những kiến thức, kĩ năng chỉ huy Đội. Đồng thời,    tạo sân chơi, bổ ích cho các em để các em được học hỏi giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động Đội trên cơ sở đó bổ sung bồi dưỡng, cho đội ngũ chỉ huy trong các Chi đội những nội dung kiến thức, góp phần xây dựng cho liên đội Đội ngày càng vững mạnh.
Một số hình ảnh của buổi Liên hoan




Nguyễn Văn Mận
 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Phương:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây