Trường mầm non Hoa Sen sinh hoạt câu lạc bộ Tiếng Anh

Thứ năm - 08/03/2018 07:28
Ngoài việc cho trẻ một môi trường học tập đầy đủ cơ sở vật chất, giáo viên chất lượng cùng giáo trình được thiết kế riêng phù hợp với từng độ tuổi của trẻ, thì việc tổ chức những hoạt động ngoại khóa là một phần không thể thiếu khi các bé bắt đầu học ngoại ngữ. Hiểu rõ được điều đó, trường Mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức chương trình hoạt động ngoại khóa “Câu lạc bộ Tiếng Anh” cho các bé từ 3 – 5 tuổi, chương trình này được thực hiện vào sáng thứ 7 hàng tuần.
Sinh hoạt CLB Tiếng Anh khối 5 tuổi
     Đến với Câu lạc bộ Tiếng Anh, trẻ được tự do khám phá ngôn ngữ một cách thoải mái và tự nhiên nhất, các giáo viên Tiếng Anh hòa mình như những đứa trẻ, vừa chơi vừa hướng dẫn các bé học qua các trò chơi vui nhộn, các bài nhảy, bài hát ngộ nghĩnh... các bé được tự do thể hiện mình, “học mà chơi, chơi mà học”.
     Chỉ sau một kỳ học, các bé đã tích lũy được vốn từ vựng khá phong phú, có thể tự giới thiệu được bản thân , tự tin giao tiếp với giáo viên bằng những câu Tiếng Anh cơ bản.


Trẻ học Tiếng Anh qua các trò chơi vui nhộn
     Đặc biệt, trong mỗi tiết học ngoài các trò chơi với đồ dùng trực quan, các bé còn được chơi với học liệu điện tử “Touch English!”. Chương trình Touch English là chương trình tiếng Anh mầm non có bản quyền, được thiết kế bởi chuyên gia mầm non và chuyên gia tiếng Anh bản ngữ. Chương trình có học liệu điện tử phong phú với giọng phát âm chuẩn Anh Mỹ. Đây là phần mềm được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non Việt Nam, bám sát đặc điểm tâm lý cũng như khả năng nhận thức tiếp thu ngôn ngữ mới của trẻ. Mỗi chương trình theo lứa tuổi của Touch English đều đi theo những chủ đề quen thuộc gần gũi  với trẻ  trong cuộc sống. Vì vậy giáo viên dễ dàng thiết kế các hoạt động phù hợp cho mỗi độ tuổi tạo được hứng thú cho trẻ qua những tiết học ở lớp cũng như hoạt động ngoại khóa vào cuối tuần.


Chương trình Touch English
     Câu lạc bộ Tiếng Anh là một sân chơi thiết thực và hấp dẫn, nhằm tạo cơ hội cho trẻ sử dụng Tiếng Anh tự tin hơn, nâng cao khả năng phản xạ, giúp trẻ có thêm nhiều kỹ năng trong giao tiếp. CLB Tiếng Anh còn là nơi các bé giao lưu học hỏi lẫn nhau và thỏa sức thể hiện niềm đam mê học Tiếng Anh.
     Trường mầm non Hoa Sen Thị xã Kỳ Anh sẽ tiếp tục duy trì chương trình ngoại khóa này ở các kỳ học tiếp theo, hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động thú vị dành cho các bé.

 

Nguồn tin: Trường MN Hoa Sen

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây