Trường mầm non Kỳ Trinh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Thứ ba - 14/11/2017 14:20
Hoà chung với không khí phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).
    Trường  mầm non Kỳ Trinh đã tổ chức các hoạt động thi đua trong  nhà trường để chào mừng ngày lễ trọng đại này. Chuyên môn đã phối hợp với Công đoàn tổ chức cho giáo viên ở tất cả các nhóm,lớp tham gia hội giảng và triễn làm đồ dùng đồ chơi tự làm đồ nguyên vật liệu có sẵn .
Đề tài: Kể chuyện “Tích chu” của cô giáo Trương Thị Anh
    Tham dự hội giảng có 25 giáo viên của 3 tổ chuyên môn, có 25 đề tài trong đó có 15 hoạt động học và 10 hoạt động vui chơi. Tất cả các đề tài đều được giáo viên chuẩn bị công phu, có các đồ dùng trực quan, mô hình minh họa, ứng dựng CNTT trong các hoạt động học nên trẻ hứng thú, tham gia hoạt động tích cực.
Chơi ngoài trời “Quan sát vườn rau” của cô giáo Nguyễn Thị Thảo
    Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa to kéo dài nên một số các hoạt động phải tổ chức trong phòng học nhưng không làm giảm đi sự hăng say của các cô giáo và sự nhiệt tình, hào hứng của các cháu khi tham gia hoạt động.
Kết quả có 12 hoạt động xếp loại Giỏi, 13 hoạt động xếp loại Khá, không có hoạt động đạt yêu cầu.
Đây cũng là đợt sinh hoạt chuyên môn nhằm mục đích thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt - học tốt” và nâng cao chất lượng cho hội thi giáo viên giỏi cấp trường , Thị xã sắp tới.
    Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua Công đoàn và Đoàn thành niên đã phối hợp phát động để tổ chức triển lãm “Đồ dùng đồ chơi sáng tạo”. Tham dự triển lãm có 13 bộ của 13 nhóm, lớp. Ban tổ chức đã chọn ra 1 bộ Xuất sắc, 3 bộ loại Tốt và 5 bộ loại Khá, 4 bộ đạt yêu cầu.
  Một số hình ảnh của “Triển làm đồ dùng đồ chơi” tại trường







 

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Trinh:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây