TƯNG BỪNG NGÀY HỘI SÁCH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LONG

Thứ sáu - 27/10/2017 20:14
Thực hiện kế hoạch số 999/KH-UBND, ngày 08/8/2017 của UBND thị xã Kỳ Anh, ngày 25 tháng 10 năm 2017 Trung tâm Văn hóa-Thông tin,Thể thao và Du lịch- Phòng GD&ĐT thị xã Kỳ Anh phối hợp với trường Tiểu học Kỳ Long đã tổ chức thành công ngày Hội Sách và Văn hóa đọc năm 2017.

Đng chí  Lê Minh Châu và đ/c  Nguyn Phúc Long tng quà cho đi Văn ngh

     Ngày hội có lãnh đạo, cán sự Tổ chức Global Civic Sharing (GCS) Hàn Quốc tại Việt Nam; lãnh đạo thư viện tỉnh; thường trực Thị ủy, HĐND thị xã, lãnh đạo UBND thị xã; lãnh đạo các phòng Văn hóa – Thông tin, Giáo dục & Đào tạo; Đài phát  thanh – Truyền hình; lãnh đạo phường Kỳ Long, hiệu trưởng các trường TH, THCS trên địa bàn thị xã cùng tham dự và sự tham gia đầy phấn khởi của các thầy cô giáo, các vị phụ huynh và các en học sinh trên địa bàn phường Kỳ Long. Ngày Hội Sách đã diễn ra trong một ngày với không khí sôi nổ, vui tươi và tràn đầy cảm xúc.
     Mở đầu phần lễ quý vị đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh thể hiện.
     Sau lời kêu gọi đọc sách và phát động quyên tặng sách, thư viện nhà trường đã đón nhận từ Công ty Global Civic Sharing Hàn Quốc, thư viện tỉnh Hà Tĩnh, Hiệu sách Nhân dân thị xã Kỳ Anh, các công ty doanh nghiệp trên địa bàn phường Kỳ Long, các thầy cô giáo các em học sinh và các trường bạn hơn 1000 bản sách  gồm 4300 cuốn trị giá trên 38 triệu đồng.

Các Công ty, doanh nghip tng sách cho nhà trưng

     Tiếp theo phần lễ, quý vị đại biểu cùng bà con nhân dân được tham quan Thư viện nhà trường. Chiêm ngưỡng các gian sách do các cô giáo, phụ huynh và các em học sinh trưng bày. Mỗi gian sách mang một màu sắc ý nghĩa riêng. Quý vị đại biểu được nghe giới thiệu về các loại sách, những giá trị mà sách giúp chúng ta  trong công việc, cũng như trong cuộc sống.









Phụ huynh và học sinh tham quan các gian sách

 

Cô giáo Nguyễn Thị Huyền đang thuyết trình về Văn hóa đọc.

Gian Sách nhóm 4 do cô giáo Võ Hồng Vinh – Nhóm trưng

     Trong ngày, các em học sinh được thỏa thích tham gia chương trình đố vui có thưởng. Nội dung các câu hỏi có liên quan đến kiến thức Lịch sử, Địa lý, Tự nhiên, Xã hội mà sách đã đem lại cho các em.



Học sinh đang thỏa sức sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật





Kết thúc hội thi vẽ tranh BTC đã trao 20 suất quà cho 20 tác phẩm đạt giải.

Ban t chc tng quà cho tác gi các bc tranh đt giải



Gii Nht thuc v em Chu Th Ngc Anh hc sinh lớp 5 A

Bà Bomae Seo tng quà cho tác gi bc tranh đt gii Nhất, Nhì

Trao giải cho các gian sách trình bày đẹp, ý nghĩa và thuyết trình hay.

     Ngày hội Sách thực sự là một sân chơi ý nghĩa, góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc Sách trong các nhà trường và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng xã hội. 

Lê Minh Châu

 

 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Long:

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây