Trường tiểu học Kỳ Thịnh II tổ chức đại hội liên đội năm học 2017 - 2018

Thứ ba - 24/10/2017 14:41
Hòa chung với không khí chào mừng năm học mới, năm học thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII, đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và các ngày lễ lớn.
     Thực hiện hướng dẫn chỉ đạo của Hội đồng đội Thị xã Kỳ Anh, được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường, Liên đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2017-2018.
    Tới dự Đại Hội có  Chị: Trần Thị Thanh Hoa - Phó bí thư Thị đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội Thị xã; Anh; anh Lê Văn Chế - phó bí thư Đảng ủy; anh Lê Văn Nga - phó chủ tịch UBND phường; anh Nguyễn Xuân Hùng - CT Hội đồng Đội phường Kỳ Thịnh; BCH hội phụ huynh; toàn thể CBGV trong nhà trường cùng 260 bạn Đội viên, nhi đồng tiêu biểu
   Đại hội với mục đích củng cố, kiện toàn lại tổ chức và hoạt động Đội năm học 2017- 2018, phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế của Liên đội trong năm qua và bầu cử Ban chỉ huy Liên đội mới năm học 2017- 2018  là những đội viên xuất sắc, gương mẫu, đoàn kết, yêu thích các hoạt động Đội, nhiệt tình, sáng tạo trong công tác Đội.
   Cũng tại Đại hội, các em đã được nghe những lời phát biểu, căn dặn, động viên của chị Trần Thị Thanh Hoa: Phó bí thư thị đoàn, chủ tịch đồng đội thị xã Kỳ Anh và cô giáo Nguyễn Thị Liễu - Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương những thành tích mà Liên đội đã đạt được, và giao nhiệm vụ cho BCH Liên đội thực hiện và triển khai các hoạt động trong năm học 2017-2018.
   Trong một thời gian hơn 2 giờ đồng hồ đại hội đã kết thúc trong niềm vui, niềm phấn khởi của cả thầy và trò nhà trường. Chúng ta tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ Đảng, ban giám hiệu nhà trường, sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể CBGV-NV và các em học sinh trong nhà trường, Liên đội sẽ còn gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa.
Một số hình ảnh trong Đại hội:












 

Nguồn tin: Trường TH Kỳ Thịnh 2:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây